May đồng phục đẹp rẻ chất lượng tại đơn vị BHLĐ Hanko

May đồng phục đẹp rẻ chất lượng tại đơn vị BHLĐ Hanko, bán quần áo bảo hộ may sẵn, làm market miễn phí in áo/ thêu áo đẹp sắc nét chuẩn nội dung.

Mua đồng phục công nhân giá rẻ – chất lượng tại HanKo:

Đồng phục đối với người lao động không thể thiếu được. Đồng phục cho công nhân của mỗi ngành nghề lại khác nhau, vì thế khi lựa chọn đồng phục cần phù hợp với điều kiện môi trường làm việc.

may-dong-phuc-01
đồng phục bảo hộ Hanko đẹp tốt giá rẻ

Tại công ty chúng tôi chuyên cung cấp mẫu đồng phục bảo hộ lao động sau:

May Đồng phục cho công nhân kỹ thuật ,xây dựng, làm việc xưởng sản xuất, công nhân môi trường, công nhân ngành điện… Tất cả các mẫu đều được chúng tôi may sẵn với đầy đủ size phù hợp với chiều cao, cân nặng.

Một số lưu ý khi lựa chọn đồng phục cho công nhân:

Công nhân là người làm việc trực tiếp với máy móc, và công trình, họ thường xuyên phải đi lại, vận động tay chân. Về mùa hè làm việc bên ngoài, hoặc công nhân vận hành máy sẽ nóng, vì thế nên lựa chọn chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi, nhưng phải bền, dày dặn.

Thông thường chất liệu vải may đồng phục công nhân cho các ngành kể trên là vải kaki.  Vải kaki có nhiều ưu điểm như:

  • Chất vải dày dặn, mịn khi lên trang phục sẽ đứng fom, thấm hút mồ hôi tốt mà không dễ rách.
  • Nhanh khô, không nhăn nhàu.
  • Giá thành phù hợp

Quần áo bảo hộ lao động vải kaki cũng tuỳ vào giá thành mà chất liệu khác nhau, có mấy loại kaki chủ yếu sau: Kaki LDHQ, kaki Nhật, kaki Nam Định , đây là những loại hay được dùng may sẵn đồng phục bảo hộ lao động. Gía thành dao động từ 125.000 /bộ đến 350.000 đ/bộ.

Tuỳ thuộc vào nhu cầu của các đơn vị mà lựa chọn mẫu đồng phục khác nhau. Đối với việc lựa chọn màu thì có nhiều màu để khách hàng lựa chọn: ghi, xi măng, cà phê, xanh, tím than, màu cam là những màu thông dụng nhất.

Đồng phục công nhân tại công ty chúng tôi đa dạng, giá thành phù hợp, quý khách hàng có thể tham khảo thêm trên website Hanko.com.vn, hoặc LH theo số Hotlie: 0978.083.186 và 0906.119.223.



ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

X