Bảo hộ lao động trang bị kỹ sư công nhân xây dựng bán rẻ tại HANKO

Bảo hộ lao động trang bị kỹ sư công nhân xây dựng bán rẻ tại HANKO

Bộ ba đồ bảo hộ không thể thiếu trong cho kỹ sư xây dựng:

Đồ dùng, trang thiết bị bảo hộ lao động là vật dụng cần thiết cho nhiều ngành nghề, đặc biệt đối với ngành xây dựng đồ bảo hộ cần nhiều loại. Một trong những vật dụng cần thiết cơ bản nhất đó là: Đồng phục bảo hộ, mũ bảo hộ, giày bảo hộ…

bao-ho-lao-dong-01
đại lý thiết bị đồ bảo hộ hàn quốc tại HANKO
  1. Đồng phục bảo hộ lao động cho kỹ sư xây dựng:

Đồng phục bảo hộ ngày nay không chỉ đáp ứng nguyên tắc của đơn vị, mà đồng phục thay thế trang phục cả ngày làm việc, vì thế mà phải  lựa chọn trang phục đẹp mắt, chuyên nghiệp và chất liệu thoải mái.

Chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi về mùa hè, và giữ ấm về mùa đông là điều cần thiết nhất. Thông thường đồng phục bảo hộ cho kỹ sư được may dạng quần áo túi hộp, dáng đứng, vải kaki là phù hợp nhất. Vải kaki tuỳ từng loại mà giá thành khác nhau. Có một số loại vải như sau:

  • Vải păngrim Hàn Quốc
  • Vải LDHQ
  • Vải kaki Nhật
  • Vải kaki Nam Định

Hầu hết các loại mẫu đồng phục được chúng tôi may sẵn. Khách hàng chỉ cần lựa chọn mẫu, chọn màu, chọn size là chúng tôi đáp ứng. Riêng đối với mẫu vải pănrim Hàn Quốc thì nhận hàng thiết kế, với mẫu đồng phục này rất nhiều mẫu đẹp mắt, ưng ý, từ chất liệu đến kiểu dáng, mặc vào tạo nên sự chuyên nghiệp, năng động cho người lao động.

  1. Mũ bảo hộ lao động:

Chiếc mũ bảo hộ lao động màu trắng luôn gắn liền với kỹ sư xây dựng, đem lại sự an toàn cho phần đầu. Mũ bảo hộ cần thiết với họ, bởi là người phải thường xuyên tiếp xúc với độ cao, gạch đá, sắt thép nơi công trường, thì việc trang bị chiệc mũ bảo hộ an toàn là rất cần thiết. Tại HanKo có nhiều loại mũ cao cấp. Mũ nhập khẩu thường có chất lượng tốt và bền đẹp. Một số mẫu có chất lượng uy tín như:

  • Mũ bảo hộ SSEDA Hàn Quốc
  • Mũ COV Hàn Quốc
  • Mũ kukie
  • Mũ 3M.
  1. Giày bảo hộ lao động:

Kỹ sư xây dựng là người trực tiếp giám sát công trình, công việc thường xuyên tiếp xúc với công trình, vì thế giày bảo hộ phải có tính năng an toàn cao giúp giữ an toàn cho đôi chân trong môi trường làm việc nguy hiểm.

Giày bảo hộ nên lựa chọn là:  Giày da có mũi lót sắt, đế bọc thép, chống đinh,… Tuỳ vào chất liệu da mà giá thành của mỗi đôi giày khác nhau. Công ty chúng tôi có nhiều loại giày trong nước, và giày nhập khẩu, một số mẫu giày nhập:

  • Giày Ziben- 142 nhập khẩu Hàn Quốc
  • Giày Jogger
  • Giày K2 -14, k2 – 17, giày k2- 57…

Trên là một số mẫu về đồng phục, mũ, giày cho kỹ sư xây dựng. Quý khách hàng tham khảo thêm tại website bảo hộ lao động Hanko.com.vn của chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm. , và LH qua số HOTLIE: 0906.119.223 VÀ 0978.083.186, 0974.487.025.

Trân trọng!



ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

X