Chuyên cấp găng tay bảo hộ lao động chính hãng giá rẻ ở hà nội

Chuyên cấp găng tay bảo hộ lao động chính hãng giá rẻ ở Hà Nội.

– HanKo chuyên cấp găng tay bảo hộ lao động chính hãng giá rẻ ở Hà Nội. Mẫu mã đa dạng như găng tay cao su, găng tay sợi, găng tay dệt kim, găng vải bạt, vải bò, găng tay chống cắt thường được lựa chọn.

gang-tay-bao-ho-lao-dong-chinh-hang-01
Găng tay bảo hộ JOGGER MỸ tráng nhựa lòng bàn tay

GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG VÀ SỰ CẦN THIẾT PHẢI CÓ.

HanKo chuyên cấp găng tay bảo hộ lao động chính hãng giá rẻ ở Hà Nội. Mẫu mã đa dạng, đa tính năng đem đến cho người thợ sự an toàn cao trong lao động.

Đối với nhiều ngành nghề thì găng tay bảo hộ lao động không thể thiếu. Đôi bàn tay có thể được ví như chiếc chìa khóa vạn năng, nhờ đôi bàn tay mà con người làm được nhiều công việc. Vì vậy việc bảo vệ đôi bàn tay là vô cùng cần thiết.

Găng tay bảo hộ lao động cũng rất đa dạng, đa tính năng. Trong ngành điện thì găng tay cách điện là không thể thiếu với ưu điểm cách điện đem đến cho người thợ sự an toàn cao trong lao động.

Găng tay chống dầu, chống hóa chất, được dùng nhiều tromg môi trường có hóa chất, dầu, tránh làm tổn thương đến da tay. Nếu như ở những môi trường này không có găng tay bảo hộ thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cho người lao động, bởi sự độc hại của nó. Trong môi trường này chủ yếu sử dụng là găng tay cao su. Găng tay cao su cũng có rất nhiều loại, kích cỡ khác nhau…

gang-tay-bao-ho-lao-dong-chinh-hang-03
Găng tay cao su chống hóa chất loại dày.

Trong ngành cơ khí, hàn găng tay sợi, găng tay dệt kim, găng vải bạt, vải bò thường được lựa chọn, bởi các loại găng tay này giúp cho đôi tay không phải trực tiếp chạm vào vật gây thô giáp, dầu mỡ, hóa chất và những tạp chất khác.

Trong ngành y tế thì găng tay cao su y tế là không thể thiếu. Môi trường mà các bác sĩ, y tá, hộ lý thường xuyên tiếp xúc với người bênh, độ lây nhiễm cao, thì việc trang  bị đầy đủ tứ quần áo tĩnh điện, khẩu trang y tế và găng tay cao su y tế là những vật dụng bất khả ly thân.

Găng tay chống lạnh được dung trong các ngành nghề như: thủy sản, hay ở môi trường khai thác sinh vật biển nơi thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ lạnh. Găng tay chống lạnh còn được dùng trong môi trường lạnh mùa đông, được moi người chọn găng tay len để giữ ấm, khi đi xe.

gang-tay-bao-ho-lao-dong-chinh-hang-02
găng tay bảo hộ lao động chống hóa chất giá rẻ

Găng tay chống cắt lưới thép không gỉ bảo vệ tay của bạn khỏi các vết cắt, vật sắt tam giác và các nguy cơ rách trong quá trình cắt.

Được thiết kế bằng chuỗi những vòng thép (đường kính 0,5mm) rất linh hoạt và thoải mái khi làm việc ở cường độ cao.

Vòng thép không gỉ chống ăn mòn, chống lại chất béo và các loại dầu và có thể dễ dàng làm sạch.

Dây đeo được làm từ sợi polypropylene chống vi khuẩn ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn và có khóa chắc chắn.

Sử dụng được cả hai tay găng tay có thể đảo ngược, làm giảm chi phí bảo hộ lao động.

Trong sinh hoạt nội chợ hàng ngày găng tay cao su thông thường cũng rất cần thiêt đồi với các bà nội chợ trong việc chế biến, rửa bát, chén…

Mỗi loại găng tay có những ưu điểm và sử dụng ở môi trường khác nhau. Chính những ưu điểm tuyệt vời mà trong bât cứ ngành nghề nào, hay trong sinh hoạt hàng ngày cũng nên lựa chọn găng tay. Bảo vệ đôi tay chính là bảo vệ sức khỏe của chính mình. Có sức khỏe thì con người mới làm ra của cải vât chất. Thật vậy có sức khỏe là có tất cả!

Các đơn vị, doanh nghiệp, hay cá nhân hãy chú trọng đến sức khỏe của người lao động, của chính chúng ta hãy mua găng tay bảo hộ sử dụng ở môi trường mà chúng ta đang làm, điều đó đồng nghĩa với việc bảo vệ tài sản quý giá của con người.

Công ty bảo hộ HanKo chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động, đặc biệt là găng tay bảo hộ lao động rất đa dạng, và đầy đủ.

Để được tư vấn trước khi mua hàng quý khách liên hệ. Hotline: 0906119223- 0974487025

Email:bhldhanko@gmail.com

HanKo Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!



ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

X