Đồ bảo hộ lao động đa dạng ngành xây dựng

Đồ bảo hộ lao động ngành xây dựng

Công ty bảo hộ lao động HanKo chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động ngành xây dựng, sản phẩm đa dạng chính hãng giá tốt nhất.

Lao động là một hoạt động quan trọng của con người nhằm tạo ra những sản phẩm vật chất và có giá trị tinh thần chi xã hội. Trong quá trình lao động con người thường xuyên tiếp xúc với điều kiện làm việc nguy hiểm có thế xảy ra tai nạn lao động. Bởi vậy đồ bảo hộ lao động là vấn đề hết sức quan trọng, nó góp phần bảo vệ người lao động tránh khỏi những tai nạn

Thiết bị bảo hộ góp phần bảo về người lao động và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp

Theo xu hướng hội nhập hiện nay, một doanh nghiệp được xem là có ưu thế cạnh tranh và cơ hội tiềm năng tăng trưởng khi bên cạnh những máy móc, thiết bị hiện đại, doanh nghiệp đó còn phải có môi trường đảm bảo an toàn lao động và luôn đặt yếu tố an toàn bảo hộ lao động lên hàng đầu. Kinh nghiệm từ những nước phát triển cho thấy, xây dựng văn hóa an toàn lao động là một trong những tiêu chí quan trọng để doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững.

Gần đây, để đảm bảo an toàn lao động và thực hiện cam kết chăm lo cho sức khỏe người công nhân, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư vào trang phục bảo hộ chất lượng cao như giày, quần áo, găng tay…

Đồ bảo hộ lao động ngành xây dựng như: Mũ nhựa bảo hộ lao động, kính bảo hộ lao động, găng tay bảo hộ lao động, giày bảo hộ lao động, dây an toàn trên cao, lưới xây dựng, quần áo bảo hộ lao động là loại quần áo bảo hộ với kiểu dáng đa dạng, phong phú , thích hợp làm đồng phục cho kỹ sư, chuyên gia, công nhân viên… mang lại cho người sử dụng sự trẻ trung, khỏe khắn, chuyên nghiệp mỗi ngày.

do-bao-ho-lao-dong-da-dang-nganh-xay-dung-01
Aó phản quang – Mũ nhựa bảo hộ núm vặn

Mẫu có sẵn tại công ty bảo hộ lao động HanKo đã và đang là nhà cung cấp về đồ bảo hộ lao động cho rất nhiều công ty xây dựng trong nước và liên doanh nên chúng tôi có nhiều mẫu có sẵn để bạn tham khảo
Theo thiết kế: Chúng tôi cũng có thể triển khai theo mẫu có sẵn của khách hàng hoặc theo thiết kế

Đồ bảo hộ lao động bán tại công ty HanKo hi vọng sẽ làm hài lòng được mọi khách hàng, cũng như tạo ra được tiện lợi ích nhất cho quý khách

và cố gắng sớm trở thành một công ty cung cấp thiết bị đồ bảo hộ lao động dẫn đầu khu vực.

Cấp đồ bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội

HanKo công ty bảo hộ lao động chuyên cấp đồ bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội. Công ty bảo hộ lao động HanKo là công ty chuyên sản xuất  kinh doanh đồ bảo hộ lao động và phân phối các loại bảo hộ lao động như:

Quần áo bảo hộ kỹ sư ( quần áo túi hộp có phản quang)

Mũ nhựa bảo hộ kỹ sư ( mũ bảo hộ in decan logo và tên công ty hai bên hông)

Dây an toàn Hàn Quốc các hãng như: SSEDA, KUKJE, STOP, …

Giày da mũi đế bọc thép ( giày JOGGER S3 thấp cổ

Mũ bảo hộ công nhân xây dựng loại giá rẻ

do-bao-ho-lao-dong-da-dang-nganh-xay-dung-02
Đồ bảo hộ lao động nhập khẩu chất lượng cao

Trang thiết bị đồ bảo hộ lao động tại công ty HanKo cung cấp rất phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao, làm thỏa mãn các yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý doanh nghiệp đồ bảo hộ lao động chất lượng giá rẻ nhất trên thị trường:
Công ty HanKo chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi băn khoăn của quý khách giúp quý khách chọn đúng các sản phẩm bảo hộ lao động phù hợp với lĩnh vực ngành nghề của mình. Để đáp lại thiện tình của khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng để không những tạo sự thuận lợi mà còn góp phần tạo các giá trị gia tăng & lợi thế cạnh tranh cho Quý doanh nghiệp.

Phòng kinh doanh:

Hotline: 0906119223 – 0974487025

Email:bhldhanko@gmai.com

Xưởng sản xuất, Km9B khu công nghiệp thường tín Hà Nội

VPGD: Số 8/31 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội



ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

X