Hanko địa chỉ cung cấp đồng phục bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội

Hanko địa chỉ cung cấp đồng phục bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội.

Đồng phục bảo hộ lao động hay quần áo bảo hộ lao động là một trong 5 thiết bị bảo hộ lao động quan trọng đối với người lao động và doanh nghiệp.

dong-phuc-bao-ho-lao-dong-01
may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ, đẹp chuyên nghiệp

Địa chỉ mua đồng phục bảo hộ lao động:

Công ty bảo hộ lao động HanKo chuyên phân phối trang thiết bị đồ dùng bảo hộ lao động uy tín cả nước. Chúng tôi được nhắc đến là một địa chỉ uy tín, tin cậy của khách hàng trong nhiều năm qua.

Đồng phục bảo hộ Hanko đã góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp cho nhiều đơn vị khắp trên cả nước. Đồng phục của chúng tôi rát đa dạng cho nhiều ngành, lĩnh vực, môi trường làm việc khác nhau. Đồng phục bảo hộ Hanko đẹp về chất vải sang trọng, chuyên nghiệp về kiểu dáng.

Chúng tôi may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ cho nhóm ngành sau:

  • Đồng phục bảo hộ cho cán bộ, công nhân xây dựng, khai thác than, khoáng sản cho công nhân nhà máy sản xuất… Những nhóm ngành này thông thường trang phục thường giống nhau, đều là chất vải Kaki, păngrim hay LDHQ, đều được may kiểu quần áo túi hộp. Tùy thuộc vào mỗi đơn vị để thêm họa tiết cần thiết, còn nhìn chung kiểu dáng may tương đối giống nhau.
  • Đồng phục cho đầu bếp, nhà hàng, khách sạn: Chất liệu là vải lon Nhật, Kaki Nhật mỏng, có các mầu chủ đạo là trắng, đỏ, ghi… tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi nhà hàng, khách sạn mà chọn mầu phù hợp.

Quý khách hàng đặt số lượng từ 100 bộ đồng phục quần áo bảo hộ tại công ty chúng tôi sẽ được miễn phí in tên logo công ty theo yêu cầu. Đến với công ty bảo hộ lao động của chúng tôi quý khách hàng được sở hữu những bộ trang phục bảo hộ trẻ trung chuyên nghiệp, và cũng rất riêng biệt cho doanh nghiệp mình, đồng thời được hưởng những lợi ích khi mua với số lượng từ 100 bộ của chúng tôi.

Chất lượng và  dịch vụ hoàn hảo chỉ có tại bảo hộ lao động HanKo, địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong nước trong nhiều năm qua. Quý khách hàng hãy tham khảo website của chúng tôi: hoặc và số Hotlie 0906.119.223, 0974.487.025.

Trân trọng!



ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

X