Mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc có gì khác mũ Việt Nam

Mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc có gì khác mũ Việt Nam. Bạn đang quan tâm đến mũ bảo hộ lao động tại bảo hộ lao động hanko. Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại mũ bảo hộ lao động nhưng được quan tâm nhất chỉ duy nhất có 2 loại mũ bảo hộ được người dùng quan tâm nhất đó là: Mũ bảo hộ Hàn Quốc và mũ bảo hộ xuất xứ Việt Nam.

mu-bao-ho-lao-dong-01
mua mũ bảo hộ kỹ sư giá rẻ tại Hà Nội

Dưới đây chúng tôi giới thiệu về 2 dòng mũ này để quý khách thấy được sự khách biệt giữa chúng.

Sự khách biệt giữa mũ bảo hộ Hàn Quốc và mũ thông thường

Các mũ bảo hộ thông thường là mũ bảo hộ lao động được sản xuất tại Việt Nam như các hãng Thùy Dương, Nhật Quang, Bảo Bình,..mũ bảo hộ được sản xuất từ nhựa HDPE, PE,..mũ có khóa cái hay núm vặn

mũ bảo hộ đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tốt nhất ( TCVN)

Báo giá mũ bảo hộ lao động xuất xư Việt Nam đang bán với giá từ ( 19k – 70k/ cái)

Các màu: Trắng, vàng, xanh, đỏ

Quy cách: Mũ bảo hộ được đóng 60 cái/ thùng

giới thiệu về mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc:

+Mũ được thiết kế kiểu dáng hình bán nguyệt, chịu lực tốt, mũ bảo hộ đẹp thời trang, sản xuất từ nhựa ABS, bên trong vỏ mũ có lót 1 lớp xốp, có khóa vặn điều chỉnh size mũ,..mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc đạt chuất lượng tiêu chuẩn Quốc Tế, mũ có thời hạn sử dụng từ 12 tháng – 24 tháng.

Báo giá mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc có giá từ ( 110k – 550k/ cái)

mũ bảo hộ Hàn Quốc được các công ty xây dựng chọn mua nhiều trang bị an toàn đầu cán bộ kỹ sư tốt nhất. HanKo chúng tôi tự hào là nhà sản xuất vừa nhập khẩu và phân phối, là đối tác chuyên nghiệp uy tín của tất cả khách hàng trên toàn quốc. Thông tin tư vấn – Lh: 0906 119 223 ( Mr. Vinh)



ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

X