Đồng phục bảo hộ lao động may đo bán sẵn tại công ty HANKO

Đồng phục bảo hộ lao động may đo bán sẵn tại công ty HANKO. Chúng tôi chuyên thiết kế và sản xuất đồng phục (lao động, học sinh, nhà hàng, khách sạn,..) đẹp chuyên nghiệp tại Hà Nội.

bao-ho-lao-dong-01
đồng phục lao động hanko

Đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân .

Đồng phục bảo hộ lao động rất đa dạng, mỗi ngành  lĩnh vực lại có đồng phục riêng. Đồng phục bảo hộ  lao  động cho công nhân  nhiều mẫu, chất lượng  tại công ty bảo hộ lao động HanKo, luôn sẵn kho với số lượng lớn.

bao-ho-lao-dong-02
may đồng phục bảo hộ vải hàn quốc giá rẻ nhất hà nội

Đồng phục cho công nhân được may phổ biến, có nhiều chất liệu khác nhau, tùy theo nhu cầu của mỗi đơn vị để lựa chọn. Đồng  phục, quần áo bảo hộ cho công  nhân thì có chất liệu vừa và loại đẹp.

  1. Chất liệu vừa: Chủ yếu được may chất liệu vải kaki Nam Định hàng loại 1, hoặc loại 2. Chất liệu cotton thấm hút mồ hôi , giúp người mặc thông thoáng, dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái. Hàng kaki Nam Định có giá từ 90.000đ/bộ đến 135.000đ/bộ.
  2. Chất liệu vải LDHQ, Kaki loại 1, có giá: 000/bộ đến 175.000/bộ
  3. Kaki Nhật có giá 290.000đ/bộ đối với loại mỏng và 350.000 đ/bộ đối với loại dày.

Trên là những mẫu thông dụng từ hàng vừa cho đến hàng đẹp dạnh cho công nhân ở nhiều lĩnh vực từ xây dựng, sản xuất, cơ khí… Đồng phục bảo hộ là trang phục chính hầu hết của các đơn vị.Tùy thuộc vào môi trường, công việc để lựa chọn trang  phục phù hợp nhất.

bao ho lao dong-03
quần áo – đồng phục bảo hộ lao động đẹp, giá rẻ

Công ty bảo hộ lao động HanKo chuyên cung cấp đồng phục may sẵn, và nhận thiết kế may theo yêu cầu. Đồng phục bảo hộ cho công nhân ngày này cũng được nhiều đơ vị lựa chọn mẫu, chất liệu đẹp.

Đồng phục bảo hộ lao động đẹp mắt là sự kết hợp của vải, kiểu dáng, đường kim mũi chỉ chắc chắn, sẽ đem lại trang phục bảo hộ hoàn chỉnh. Đồng phục bảo hộ tạo nên sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty HanKo luôn sẵn kho với số lượng lớn, để đáp ứng nhu cầu của các đơn vị. Quý khách hàng chỉ cần đặt hàng, báo số lượng, mầu vải.

Đồng  phục cho công nhân chủ yếu  là mầu xanh đậm truyền thống, xanh dương, xanh két, xanh hòa bình, hay màu ghi xi măng, tím than, màu đen.

Đồng phục – quần áo bảo hộ lao động HanKo luôn luôn đồng hành cùng quý khách!



ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

X