Trang thiết bị bảo hộ lao động an toàn HanKo Việt Nam tại Hà Nội

Bảo hộ lao động HanKo nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt NamCông ty bảo hộ lao động Hanko với kinh nghiệm trên 10 năm chuyên sản xuất và kinh doanh đồ bảo hộ lao động. Chúng tôi có thể tự hào nói rằng tuy thời gian không phải là quá dài, và cũng không phải ngắn, và trong suốt thời gian đấy cho đến nay, bảo hộ Hanko đã đem đến cho thị trường lao động Việt Nam nhiều sản phẩm chất lượng.

bao-ho-lao-dong-01 (2)
bao ho lao dong hanko vietnam

Công ty chúng tôi có nhiều các mặt hàng đồ dùng, trang thiết bị bảo hộ lao động. Các mặt hàng mà chúng tôi cung cấp gồm:

1.Mũ bảo hộ các loại

2.Đồng phục bảo hộ may sẵn và đặt may.

  1. Giày bảo hộ các loại
  2. Kính bảo hộ
  3. Mặt nạ phòng độc
  4. Thiết bị an toàn giao thông
  5. Dây an toàn
  6. Lưới công trình

9.Ủng các loại

10.Đèn pin các loại

  1. Thiết bị phòng cháy chữa cháy
  2. Nhiều sản phẩm khác…

Trên là danh mục đồ dùng bảo hộ lao động của công ty chúng tôi. Sản phẩm luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả luôn bình ổn, và chúng tôi luôn sẵn hàng phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Đến với công ty bảo hộ lao động HanKo khách hàng sẽ được mua hàng với nhiều quyền lợi ưu đãi như:

  • Đa dang các sản phẩm, vì thế khách hàng không phải mất thời gian cho việc lựa chọn nhà cung cấp. Công ty chúng tôi có đầy đủ đồ dùng, trang thiết bị bảo hộ lao động cho các lĩnh vực.
  • Giá cả đi đôi với chất lượng sản phẩm: Công ty luôn đưa ra giá tốt nhất cho khách hàng, không tăng giá đột xuất, vì thế giá mà công ty chúng tôi cấp luôn cạnh tranh được thị trường, bởi nhiều mặt hàng được chúng tôi phân phối trực tiếp vì vậy giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các công ty thương mại.
  • Nguồn hàng dự trữ sẵn kho: Các mặt hàng bảo hộ tại công ty Hanko luôn sẵn kho với số lượng lớn, vì thế khách hàng không mất thời gian để mua sản phẩm.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình hỗ trợ tối đa khi khách hàng cần.

Bảo hộ lao động HanKo luôn đem đến sự an toàn cho mọi người. Quý khách hàng hãy tham khảo thêm trên hệ thống website của chúng tôi để biết thêm nhiều sản phẩm.



ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

X